Motor Teco và ứng dụng công nghiệp: Cách tối ưu hoá quy trình sản xuất

Motor Teco và ứng dụng công nghiệp: Cách tối ưu hoá quy trình sản xuất

Ngày đăng: 03 - 11 - 23

Motor Teco, được Tecogroup phân phối chính hãng tại Việt Nam, không chỉ đơn thuần là một sản phẩm về động cơ điện, mà còn là một giải pháp tối ưu cho các quy trình sản xuất công nghiệp. Với thiết kế hiện đại và chất lượng vượt trội, Motor Teco đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao hiệu suất và tối ưu hóa các quy trình sản xuất.

Ứng Dụng Rộng Rãi trong Công Nghiệp:

Motor Teco không chỉ dừng lại ở việc cung cấp sự vận hành đáng tin cậy. Được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp, từ dây chuyền sản xuất, hệ thống thang máy, đến tàu ngầm và xe lửa. Nhờ khả năng hoạt động ổn định và độ bền cao, Motor Teco đã trở thành một phần không thể thiếu trong quy trình sản xuất của nhiều doanh nghiệp.

Tối Ưu Hóa Quy Trình Sản Xuất:

Sử dụng Motor Teco mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp:

  1. Nâng Cao Hiệu Suất: Motor Teco được thiết kế để hoạt động ổn định, giúp tối ưu hóa quy trình sản xuất, từ đó nâng cao hiệu suất toàn bộ hệ thống.
  2. Tiết Kiệm Năng Lượng: Với công nghệ tiết kiệm điện năng, Motor Teco giúp giảm tác động tiêu cực lên môi trường và tiết kiệm điện năng, giúp doanh nghiệp giảm chi phí vận hành.
  3. Bảo Dưỡng Dễ Dàng: Motor Teco được thiết kế để đảm bảo độ bền cao và dễ dàng bảo dưỡng, từ đó giảm thiểu thời gian dừng máy và tăng sự liên tục trong quy trình sản xuất.

Một số tiêu chuẩn của Motor TECO

Bạn đang tìm kiếm cho mình địa chỉ mua mô tơ điện 3 pha mà không biết nên lựa chọn công ty bán mô tơ điện nào uy tín cùng giá cả hợp lý thì hãy theo dõi bài viết sau sẽ giải đáp thắc mắc cho bạn:

Tiêu chuẩn EFF1, EFF2, EFF3

Từ nhiều thập kỷ qua, Uỷ Ban Quản Lý và Sử Dụng Năng Lượng Châu Âu (European Commission) đưa ra các chỉ tiêu về quy cách sản xuất cho các nhà máy sản xuất động cơ điện. Việc này nhằm mục đích khuyến khích và yêu cầu các nhà máy thiết kế, chế tạo ra các động cơ điện tiết kiệm điện năng và chống ô nhiễm môi trường.

Trong tiêu chuẩn này, ngôn ngữ quốc tế gọi tắt là EFF1EFF2EFF3

  • Motor TECO Chuẩn EFF3 for Standard Efficiency: có tiêu chuẩn về hiệu suất sử dụng điện năng và khả năng giảm ô nhiễm môi trường.
  • Motor TECO Chuẩn EFF2 for Improved Efficiency: tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đã được nâng cấp.
  • Motor TECO Chuẩn EFF1 for High Efficiency: tiêu chuẩn tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đã được xử lý ở công nghệ cao cấp.
Motor TECO là sản phẩm chất lượng cao hàng đầu trên thế giới

Tiêu chuẩn IE1, IE2, IE3

Mặc dù hệ thống tiêu chuẩn tiêu thụ năng lượng EFF1, EFF2 và EFF3 được dùng rộng dãi tại Châu Âu nhiều năm nhưng không phù hợp với một số quốc gia tại châu lục khác, vì vậy uỷ ban về Tiêu Chuẩn Thiết Bị Điện Quốc Tế IEC (International Electrotechnical Commission) đã cho ra đời một hệ thống tiêu chuẩn mới có tính toàn cầu hơn.

  • IE: là tiêu chuẩn hiệu suất về sự chuyển hoá năng lượng từ điện năng sang cơ năng cho động cơ không đồng bộ ba pha điện áp thấp trong dải công suất từ 0.75 kW đến 375 kW.
  • Motor TECO Chuẩn IE1 = Standard Efficiency (tương ứng với tiêu chuẩn EFF2- tiêu chuẩn về tiết kiệm điện năng và bảo vệ môi trường đã được nâng cấp).
  • Motor TECO Chuẩn IE2 = High Efficiency (tương ứng với tiêu chuẩn EFF1 – tiêu chuẩn tiết kiệm năng và bảo vệ môi trường đã được xử lý ở công nghệ cao cấp).
  • Motor TECO Chuẩn IE3 = Premium Efficiency

Hỗ Trợ Tận Tâm và Hậu Mãi Xuất Sắc:

Tecogroup cam kết mang đến sự hỗ trợ tận tâm và dịch vụ hậu mãi xuất sắc cho khách hàng. Chúng tôi luôn sẵn lòng hỗ trợ sửa chữa sau khi hết hạn bảo hành và cung cấp các giải pháp tối ưu cho nhu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

Với Motor Teco, doanh nghiệp không chỉ có một sản phẩm chất lượng mà còn có một đối tác đáng tin cậy trong việc tối ưu hóa quy trình sản xuất. Hãy liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin và nhận tư vấn tốt nhất.

top